ผลบอล ยูโร 2024 กลุ่ม C เดนมาร์ก พบ เซอร์เบีย

การแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2024 กลุ่ม C คู่ระหว่าง เดนมาร์ก พบกับ เซอร์เบีย ที่สนาม มิวนิค ฟุตบอล อารีน่า เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา

เดนมาร์ก พบ เซอร์เบีย

การแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2024 กลุ่ม C คู่ระหว่าง เดนมาร์ก พบกับ เซอร์เบีย ที่สนาม มิวนิค ฟุตบอล อารีน่า เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา จบลงด้วยผลเสมอ 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม

สรุปการแข่งขันเดนมาร์ก พบ เซอร์เบีย

  • นาทีที่ 5
    เดนมาร์กได้ลูกฟรีคิกริมเส้นฝั่งขวา คริสเตียน เอริคเซ่น เปิดบอลยาวเข้าเขตโทษ โยนาส วินด์ เก็บบอลได้ก่อนพลิกยิง แต่ยังไม่ผ่าน เปรดรัก ไรโควิช
  • นาทีที่ 15
    เดนมาร์กพลาดได้ประตูเหลือเชื่อ โยอาคิม เมห์เล่ เติมขึ้นทางขวาก่อนเปิดไปเสาสองถึง อเล็กซานเดอร์ บาห์ วิ่งมาโหม่งจ่อๆ หลุดเสาออกไป หมดครึ่งแรกยังเสมอ 0-0
  • นาทีที่ 60
    เดนมาร์กเร่งเครื่องและเกือบได้ประตูจาก มอร์เท่น ฮูลมันด์ ที่ยิงจากหน้าเขตโทษ แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป

ผลการแข่งขัน เดนมาร์ก พบ เซอร์เบีย

ช่วงที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ จบเกม เดนมาร์ก เสมอ เซอร์เบีย 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เดนมาร์ก คว้าอันดับ 2 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วน เซอร์เบีย ตกรอบ

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม เดนมาร์ก พบ เซอร์เบีย

  • เดนมาร์ก (3-4-1-2): แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด – อเล็กซานเดอร์ บาห์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์, มอร์เท่น ฮูลมันด์, โยอาคิม เมห์เล่ – คริสเตียน เอริคเซ่น – ราสมุส ฮอยลุนด์, โยนาส วินด์
  • เซอร์เบีย (3-4-2-1): เปรดรัก ไรโควิช – มิลอช เวลีโควิช, นิโกล่า มิเลนโควิช, สตราฮินย่า พาฟโลวิช – อันดริย่า ซิฟโควิช, อีวาน อิลิช, ซาช่า ลูคิช, ฟิลิป มลาเดโนวิช – ดูชาน ตาดิช, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

การวิเคราะห์บอล เดนมาร์ก พบ เซอร์เบีย

ในการแข่งขันครั้งนี้ เห็นได้ชัดว่าเดนมาร์กมีเกมบุกที่จัดจ้านและสามารถสร้างโอกาสได้หลายครั้ง โดยเฉพาะการประสานงานระหว่าง คริสเตียน เอริคเซ่น และ โยนาส วินด์ ที่สามารถเข้ากันได้ดี ทำให้เกมบุกของเดนมาร์กมีความอันตรายและกดดันคู่แข่งอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม เซอร์เบียก็มีเกมรับที่เหนียวแน่นและการเซฟที่ยอดเยี่ยมของ เปรดรัก ไรโควิช ที่สามารถป้องกันประตูได้หลายครั้ง สร้างความลำบากให้กับเดนมาร์กในการทำประตู

ทั้งสองทีมมีจุดเด่นในด้านเกมรับและเกมบุกที่ต่างกัน ซึ่งทำให้เกมนี้เป็นการแข่งขันที่สมดุลและน่าติดตาม อย่างไรก็ตาม เดนมาร์กควรต้องปรับปรุงการจบสกอร์ให้เฉียบคมยิ่งขึ้น หากต้องการไปให้ไกลในรอบต่อไป ส่วนเซอร์เบียต้องเสริมความแข็งแกร่งในการสร้างสรรค์โอกาสในการบุกเพื่อไม่ให้เกมรับต้องรับภาระมากเกินไป