หนุ่ม กรรชัย เคยจีบหมอดูคนดัง จากประเด็นสาวโทรเล่าถูกขโมยดวง

ปอย นักเขียนซีรีส์ชื่อดัง ที่เล่าประสบการณ์หลอนเกี่ยวกับการดูดวงในรายการ THE GHOST RADIO ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย เผยเรื่องเด็ด

หนุ่ม กรรชัย

ประเด็นร้อนที่กำลังเป็นที่พูดถึง หมอดูขโมยดวง

เรื่องราวของ ปอย นักเขียนซีรีส์ชื่อดัง ที่เล่าประสบการณ์หลอนเกี่ยวกับการดูดวงในรายการ THE GHOST RADIO เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา กลายเป็นที่สนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังเธอเล่าว่าชีวิตของเธอค่อย ๆ เปลี่ยนไปหลังจากไปดูดวงกับหมอดูชื่อดังคนหนึ่ง ซึ่งให้เธอนำ “หุ่นพยนต์” มาบูชา จนในที่สุดพระทักว่าเธออาจจะถูก “ขโมยดวง”

เรื่องราวของปอยได้สะท้อนถึงประสบการณ์ที่คล้ายกันของคนอื่น ๆ ที่เคยดูดวงกับหมอดูท่านนี้ ทำให้กลายเป็นประเด็นร้อนและได้รับการพูดถึงอย่างมากในโซเชียลมีเดีย

การเปิดเผยในรายการโหนกระแส

เรื่องราวดังกล่าวถูกนำไปพูดคุยต่อในรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร โดยหนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ ปอย และ แจ็ค เดอะโกสท์ มาออกรายการเพื่อเล่าเหตุการณ์ที่เธอประสบมาด้วยตัวเอง ในช่วงหนึ่งของรายการ หนุ่ม กรรชัยได้เผยว่า หมอดูที่ปอยพูดถึงเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนของเขาเอง และเขาเคยตามจีบหมอดูคนนี้อีกด้วย

หนุ่ม กรรชัยเล่าความหลัง

หนุ่ม กรรชัย เล่าในรายการว่า “หมอดูคนนี้เคยเรียนที่เดียวกับผมที่โรงเรียนเซนต์จอห์น ผมอยู่แผนกชาย ส่วนเขาอยู่แผนกหญิง และตอนนั้นเขาน่ารักมาก ผมเคยตามจีบเขาด้วย” เรื่องนี้ทำเอาหลายคนตกใจและตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน เนื่องจากหมอดูคนดังที่ถูกพูดถึงนั้นมีชื่อเสียงมากในวงการ และเคยเป็นหมอดูอยู่ที่ฟอร์จูน

การเปิดเผยเรื่องราวในรายการ ทำให้หลายคนหันมาสนใจและติดตามต่อไปว่าเหตุการณ์นี้จะมีความคืบหน้าอย่างไร