ชายพกปืน หลบหนี บุกเข้าบ้านประชาชนในซอย อินทามระ 29

เกิดเหตุชายคนหนึ่งพกอาวุธปืนออโตเมติก บุกเข้าหลบซ่อนตัวในบ้านประชาชนภายในซอยอินทามระ 29 แยก 1 โดยชายคนนี้เป็นผู้ต้องหาหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน

อินทามระ 29

เหตุการณ์คนร้ายหลบหนีการจับกุม

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม เวลา 22.00 น. เกิดเหตุชายคนหนึ่งพกอาวุธปืนออโตเมติก บุกเข้าหลบซ่อนตัวในบ้านประชาชนภายในซอยอินทามระ 29 แยก 1 โดยชายคนนี้เป็นผู้ต้องหาหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน ในคดีลักทรัพย์กลางคืน หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเข้าควบคุมตัวเขา แต่เขาหลบหนีและเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งภายในบ้านมีเด็กอยู่ที่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน

การปิดล้อมพื้นที่โดยตำรวจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.บางซื่อ ได้รับรายงานและดำเนินการปิดล้อมพื้นที่โดยรอบ แต่ยังไม่สามารถบุกเข้าไปภายในบ้านได้ทันที เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะทำอันตรายต่อเด็กที่อยู่ในบ้าน ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวมีรูปร่างสูงประมาณ 180 เซนติเมตร สวมชุดลายพราง และยังถืออาวุธปืนออโตเมติกอยู่ในครอบครอง ซึ่งสถานการณ์ยังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาและระงับเหตุอย่างระมัดระวัง

ความคืบหน้าของการดำเนินการ

ตำรวจได้วางแผนและประเมินสถานการณ์อย่างละเอียดเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายต่อเด็กและคนในบ้าน การบุกเข้าไปในบ้านจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อมั่นใจในความปลอดภัยของทุกฝ่าย ทางเจ้าหน้าที่จะมีการรายงานความคืบหน้าต่อสื่อมวลชนอย่างต่อเนื่อง