ติ๊ก ชิโร่ เมาเกินกฎหมายกำหนด ตำรวจแจ้ง 5 ข้อหา

ความคืบหน้าของคดีอุบัติเหตุที่ ติ๊ก ชิโร่ หรือ นายศิริศักดิ์ นันทเสน นักร้องดังยุค 90 ขับรถตู้ชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดริมทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ติ๊ก ชิโร่

ผลตรวจพบแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกฎหมาย ติ๊ก ชิโร่ ถูกแจ้ง 5 ข้อหา

ความคืบหน้าของคดีอุบัติเหตุที่ ติ๊ก ชิโร่ หรือ นายศิริศักดิ์ นันทเสน นักร้องดังยุค 90 ขับรถตู้ชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดริมทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ล่าสุดวันที่ 15 ตุลาคม พันตำรวจเอก นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว ได้ยืนยันว่าผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของติ๊ก ชิโร่ พบว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนด ซึ่งถือว่าเป็นเหตุร้ายแรง


ติ๊ก ชิโร่ ถูกแจ้ง 5 ข้อหาหนัก

จากผลตรวจที่พบแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกฎหมายกำหนด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา 5 ข้อหาต่อ ติ๊ก ชิโร่ ได้แก่

  1. ขับขี่รถในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย
  2. เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส
  3. ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย
  4. เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส
  5. ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย

ขั้นตอนต่อไปคือการนัดเจรจาค่าสินไหมทดแทนและค่าเสียหายกับคู่กรณีทั้งสองฝ่าย หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานส่งต่ออัยการเพื่อฟ้องศาลตามกระบวนการยุติธรรม


เส้นทางสู่กระบวนการยุติธรรม

หลังจากได้รับข้อกล่าวหา ติ๊ก ชิโร่ ต้องเผชิญกับกระบวนการทางกฎหมายอย่างเต็มรูปแบบ โดยตำรวจจะส่งหลักฐานทั้งหมดไปยังอัยการเพื่อดำเนินการฟ้องร้องทางศาลในลำดับถัดไป ขณะนี้ยังต้องรอการเจรจากับผู้เสียหายเพื่อเรียกค่าสินไหมทดแทน

เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่เพียงสร้างความสูญเสียต่อชีวิต แต่ยังส่งผลกระทบใหญ่หลวงต่อชื่อเสียงของติ๊ก ชิโร่ ที่เคยเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินดัง