เพชรา เชาวราษฎร์ อาลัยสามี ชรินทร์ นันทนาคร จากไปด้วยโรคชรา

อดีตนางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง เพชรา เชาวราษฎร์ ซึ่งเป็นคู่ชีวิตของชรินทร์ ได้เดินทางมาร่วมพิธีด้วยความเศร้าโศก

วันที่ 20 สิงหาคม 2567 นับเป็นวันแห่งความโศกเศร้าสำหรับวงการบันเทิงไทย เมื่อ ชรินทร์ นันทนาคร ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (เพลงไทยสากล – ขับร้อง) ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบที่โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพมหานคร ด้วยวัย 91 ปี ชรินทร์ นันทนาคร เป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญที่มีอิทธิพลอย่างยิ่งในวงการเพลงและภาพยนตร์ไทย ผลงานของเขายังคงเป็นที่จดจำและยกย่องจากผู้คนในวงการอย่างไม่รู้ลืม

พิธีรดน้ำศพและการแสดงความอาลัยจาก เพชรา เชาวราษฎร์

ในวันที่ 21 สิงหาคม 2567 ร่างของชรินทร์ นันทนาคร ได้ถูกเคลื่อนย้ายจากโรงพยาบาลตำรวจไปยังศาลา 9 วัดธาตุทอง เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา โดยมีครอบครัว  และเพื่อนร่วมวงการบันเทิงเข้าร่วมพิธีรดน้ำศพและแสดงความอาลัย อดีตนางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง เพชรา เชาวราษฎร์ ซึ่งเป็นคู่ชีวิตของชรินทร์ ได้เดินทางมาร่วมพิธีด้วยความเศร้าโศก ขณะเดียวกัน อรวี สัจจานนท์ นักร้องคู่ขวัญของชรินทร์ ก็ได้เข้ามากอดกันร้องไห้ เป็นภาพที่สะท้อนถึงความรักและความผูกพันที่มีต่อผู้จากไป

ความทรงจำที่ไม่มีวันลืม และความรักที่ยั่งยืนของ เพชรา เชาวราษฎร์

หวาย ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์ หลานสาวของชรินทร์ ได้โพสต์ข้อความอาลัยถึงคุณตาที่เป็นกำลังใจสำคัญในชีวิตของเธอ หวายได้ระลึกถึงช่วงเวลาที่เธอได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร่วมกับคุณตาในวัย 11 ขวบ ซึ่งเป็นความทรงจำที่ไม่เคยเลือนหายไป เธอกล่าวถึงคุณตาของเธอว่าไม่เพียงเป็นนักร้องที่โด่งดัง แต่ยังเป็นเสียงเพลงที่เชื่อมโยงความรักในครอบครัวเข้าด้วยกัน

การสูญเสียครั้งนี้ เป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่สำหรับวงการบันเทิงไทย และความทรงจำของชรินทร์ นันทนาคร จะยังคงอยู่ในใจของครอบครัว เพื่อนร่วมงาน และแฟนเพลงตลอดไป